Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Trà Thái Nguyên - Quà tết ý nghĩa cho gia đình

Văn hóa tặng trà là một nét đẹp trong văn hóa truyền thống của dân tộc. Người tặng có xu hướng quan trọng quà tặng cho khách hàng, cho sếp, cho đối tác... nhưng cũng không quên những món quà đơn giản nhưng vẫn thấm đượm tình cảm cho những người thân yêu. 




Ngày nay, những quan niệm về quà tặng cũng ngày càng thoáng hơn và chúng ta có xu hướng luôn cố gắng tặng cho nhau những món quà thật độc đáo và có ý nghĩa. Giá trị món quà tặng giờ đây đã không còn được đo bằng số tiền người ta bỏ ra để mua nó, bởi vì có những món quà hoàn toàn không phải là vật chất. Nếu trước đây món quà càng đắt tiền và hữu dụng càng được đánh giá cao, thì nay người ta lại chú ý nhiều hơn đến chính thủ tục trao tặng: ai tặng, họ sử dụng những lời lẽ như thế nào, bầu không khí nào (vui tươi hay nghiêm trọng) xuất hiện sau khi món quà được trao… đúng như câu châm ngôn ngữ: “Cách cho đáng giá hơn của cho” vậy.



Những ngày lễ Tết, dịp kỉ niệm, chúng ta cùng gia đình, bạn bè quây quần bên nhau là điều đáng quí nhưng có những người không được may mắn như thế vì công việc, học hành thì gửi quà tặng là một điều đáng quí. Đây là dịp mà mọi người có thể chăm sóc quan tâm lẫn nhau, trao tặng cho nhau những món quà, trà biếu tết cho gia đình thật ý nghĩa để tình cảm trở nên khắng khít hơn. Quà tặng cho người thân không chỉ để cảm ơn ông bà, cha mẹ, anh chị em,...mà còn để dành tặng cho những người bạn yêu quí những món quà ý nghĩa, tốt cho sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét