Ngày 13/6, Ban Tổ chức Festival Trà Thái Nguyên, Việt Nam lần thứ hai, năm 2013 đã ban hành Quyết định số 63/QĐ-BTC về việc phê duyệt kế hoạch tuyên truyền, quảng bá, khánh tiết Festival Trà Thái Nguyên, Việt Nam lần thứ hai.
Theo
đó, việc tuyên truyền hướng vào nội dung: Tuyên truyền Đề án bảo tồn và phát
huy các giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể của Trà Thái Nguyên đã được Thủ
tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 203/QĐ-TTg ngày 22/01/2013 gắn với
tuyên truyền sâu rộng Festival Trà Thái Nguyên – Việt Nam lần thứ hai, năm 2013;
tuyên truyền đậm nét các hoạt động của Festival Trà đến với đông đảo bạn bè
trong nước và quốc tế. Giới thiệu hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh của Thái
Nguyên; quảng bá, tôn vinh cây chè và các sản phẩm trà Việt Nam nói chung
và của tỉnh Thái Nguyên nói riêng; tôn vinh nghề trồng, sản xuất và chế biến
chè của tỉnh Thái Nguyên trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tuyên truyền
quảng bá các hoạt động xúc tiến thương mại cho sản phẩm trà và quảng bá du lịch
của tỉnh Thái Nguyên.
Công
tác tổ chức tuyên truyền, quảng bá phải đảm bảo hiệu quả cao, tiết kiệm, an
toàn an ninh thông tin; đáp ứng kịp thời về cơ sở vật chất và nội dung thông
tin.
Các cơ quan báo chí của tỉnh, các sở,
ban, ngành, UBND các huyện, thành phố, thị xã, Phòng VH&TT, Đài TT-TH cấp huyện
căn cứ chức năng, nhiệm vụ của đơn vị, chủ động tăng cường công tác tuyên
truyền Festilval Trà trên các phương tiện thông tin đại chúng, bản tin chuyên
ngành, đặt banner tuyên truyền trên trang thông tin điện tử của đơn vị. Sở
Thông tin và Truyền thông là cơ quan thường trực, chủ trì, phối hợp với các sở,
ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị và các địa phương có liên quan triển
khai thực hiện, hướng dẫn, đôn đốc và kiểm tra công tác tuyên truyền, quảng bá,
khánh tiết trước, trong và sau Festival Trà theo kế hoạch đã được phê duyệt.
Quyết định cũng nêu rõ, trong
quá trình triển khai thực hiện kế hoạch, các cơ quan, đơn vị định
kỳ báo cáo tiến độ với Trưởng
Tiểu ban Tuyên truyền, quảng bá, khánh tiết. Nếu có vấn đề vướng mắc
phát sinh, kịp thời báo cáo Trưởng Tiểu ban để trình Ban Tổ chức xem
xét, giải quyết.
(Chi tiết quyết định
mời xem tại file đính kèm)
Ngày 13/6, Ban Tổ chức Festival chè Thái Nguyên, Việt Nam lần thứ hai, năm 2013 đã ban hành Quyết định số 63/QĐ-BTC về việc phê duyệt kế hoạch tuyên truyền, quảng bá, khánh tiết Festival Trà Thái Nguyên, Việt Nam lần thứ hai. Cần có nhiều hoạt động như thế này để quảng bá thương hiệu chè VN, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm chè của nền nông nghiệp VN
Trả lờiXóasở nong nghiep tỉnh phối hợp với Phòng VH&TT, Đài TT-TH cấp huyện căn cứ chức năng, nhiệm vụ của đơn vị, chủ động tăng cường công tác tuyên truyền Festilval chè thái nguyên
Trả lờiXóatrên các phương tiện thông tin đại chúng, bản tin chuyên ngành, đặt banner tuyên truyền trên trang thông tin điện tử của đơn vị. Sở Thông tin và Truyền thông là cơ quan thường trực, chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị và các địa phương có liên quan triển khai thực hiện, hướng dẫn, đôn đốc và kiểm tra công tác tuyên truyền, quảng bá, khánh tiết trước, trong và sau Festival che thai nguyen theo kế hoạch đã được phê duyệt.