Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Họp Tiểu ban nội dung Festival Trà Thái Nguyên Việt Nam lần thứ hai năm 2013

Ngày 17/5, Tiểu ban nội dung Festival Trà Thái Nguyên Việt Nam năm 2013 đã tổ chức họp lần thứ nhất để thống nhất kế hoạch thực hiện và phân công nhiệm vụ cho từng thành viên. Đồng chí Nguyễn Thị Lệ Thu, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Trưởng Tiểu ban chủ trì hội nghị.
Đại biểu dự hội nghị      
 Ngày 24/4, để triển khai các công việc chuẩn bị Festival, Ban Tổ chức Festival Trà Thái Nguyên Việt Nam lần thứ hai năm 2013 đã ban hành Quyết định thành lập các Tiểu ban giúp việc Ban tổ chức. Trong đó, Tiểu ban nội dung có nhiệm vụ tham mưu và chịu trách nhiệm trước Ban tổ chức (BTC) về toàn bộ nội dung các hoạt động của Festival; Điều phối hoạt động giữa các Tiểu ban, là đầu mối phối hợp với các Sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương và các đơn vị có liên quan triển khai tổ chức các hoạt động của Festival; Xây dựng kế hoạch, kịch bản tổng thể và chi tiết các chương trình hoạt động của Festival; Phối hợp với các Tiểu ban đảm bảo các điều kiện để tổ chức các hoạt động của Festival, trong đó, chương trình Lễ khai mạc (được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam); Lễ bế mạc (được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Thái Nguyên) và Lễ hội Văn hóa Trà; Lập phương án và huy động lực lượng tham gia các hoạt động của Festival; chỉ đạo các đơn vị thực hiện các nội dung tổ chức tập luyện theo kịch bản; Tập huấn kiến thức nghiệp vụ du lịch cộng đồng; nghiệp vụ buồng, bàn – bar, lễ tân; nghiệp vụ hướng dẫn viên, thuyết minh viên phục vụ Festival. Hướng dẫn các cơ sở, doanh nghiệp có kế hoạch chỉnh trang, nâng cấp cơ sở lưu trú phục vụ Festival...
Tại hội nghị, các đại biểu đã nhất trí thông qua Kế hoạch hoạt động của Tiểu ban, từng thành viên được phân công nhiệm vụ cụ thể để triển khai tổ chức các hoạt động chính và hoạt động phụ trợ của Festival.
Đến nay, Tiểu ban nội dung đã chủ động xây dựng kế hoạch, phương án và tham mưu các văn bản chuẩn bị tổ chức các hoạt động Festival. Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã tham mưu và xây dựng Kế hoạch tổ chức các hoạt động, thành lập Hội đồng nghệ thuật tỉnh để thực hiện nhiệm vụ thẩm định kịch bản, xây dựng các tiêu chí làm căn cứ lựa chọn các đơn vị tổ chức thực hiện. Sở cũng đã tổ chức 5 lớp tập huấn kiến thức nghiệp vụ du lịch cộng đồng, nghiệp vụ buồng, bàn, bar lễ tân, nghiệp vụ hướng dẫn viên, thuyết minh viên phục vụ Festival. Các sở, ngành khác cũng đang tích cực triển khai công việc để các hoạt động của Festival được tổ chức thành công. 


Nguồn: thainguyen.gov.vn

1 nhận xét:

  1. .Ngày 24/4, để triển khai các công việc chuẩn bị Festival, Ban Tổ chức Festival chè thái nguyên Việt Nam lần thứ hai năm 2013 đã ban hành Quyết định thành lập các Tiểu ban giúp việc Ban tổ chức gòm bộ nong nghiep,bộ văn hóa thể thao, bộ công thương..fastival che thai nguyen 2013 hứa hẹn những điều hấp dẫn

    Trả lờiXóa