Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Công văn về việc hỗ trợ quảng bá cho Festival Trà Thái Nguyên – Việt Nam lần thứ 2, năm 2013

Ngày 07/6, Nhằm tạo điều kiện để tỉnh Thái Nguyên tổ chức tốt Festival Trà lần thứ hai, UBND tỉnh Thái Nguyên đã ban hành Công văn đề nghị các tỉnh, thành phố hỗ trợ quảng bá cho Festival, chỉ đạo Cổng Thông tin điện tử các tỉnh, thành phố đặt đường dẫn liên kết đến Cổng thông tin điện tử tỉnh Thái Nguyên và chuyên trang Festival Trà. Chi tiết mời xem tại File đính kèm

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THÁI NGUYÊN


 
Số:    63/UBND-VX
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc


 
     Thái Nguyên, ngày  07  tháng 6  năm 2013
V/v hỗ trợ quảng bá cho Festival Trà Thái Nguyên – Việt Nam
 lần thứ 2, năm 2013


             


Kính gửi:
            - UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc TW;
       - Cổng Thông tin điện tử các tỉnh, thành phố trực thuộc TW.

Thành công của Liên hoan Trà Quốc tế lần thứ nhất Thái Nguyên - Việt Nam năm 2011 đã góp phần quan trọng quảng bá văn hóa và sản phẩm trà của Việt Nam nói chung, Thái Nguyên nói riêng đến với đông đảo bạn bè và du khách trong và ngoài nước. Liên hoan Trà quốc tế lần thứ nhất năm 2011 vinh dự được bình chọn là một trong 10 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch quốc gia tiêu biểu của năm 2011. Trong suốt quá trình chuẩn bị và tổ chức Liên hoan Trà Quốc tế năm 2011, tỉnh Thái Nguyên đã nhận được sự giúp đỡ hiệu quả của UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc TW và Cổng Thông tin điện tử các tỉnh, thành phố trực thuộc TW trong cả nước. Tỉnh Thái Nguyên, xin trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ của UBND, Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử các tỉnh, thành phố đã góp phần quan trọng vào sự thành công của Liên hoan Trà Quốc tế lần thứ nhất.
Ngày 22/01/2013, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 203/QĐ-TTg về việc phê duyệt Đề án Bảo tồn và phát huy các giá trị văn hoá vật thể, phi vật thể của Trà Thái Nguyên. Được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ, tháng 11/2013 tỉnh Thái Nguyên tiếp tục tổ chức Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ hai, năm 2013.
Nhằm tạo điều kiện để tỉnh Thái Nguyên tổ chức tốt Festival Trà lần thứ hai, UBND tỉnh Thái Nguyên trân trọng đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc TW hỗ trợ trong công tác tuyên truyền, chỉ đạo Cổng Thông tin điện tử các tỉnh, thành phố đặt đường dẫn liên kết đến Cổng thông tin điện tử tỉnh Thái Nguyên và chuyên trang Festival Trà tại các địa chỉ:
Thời gian: Từ tháng 7 đến tháng 12 năm 2013;
Đầu mối cung cấp thông tin, xin vui lòng liên hệ địa chỉ: Đồng chí Nguyễn Bảo Lâm, Giám đốc Trung tâm Thông tin tỉnh Thái Nguyên; điện thoại: 0982157660; email: lamnb@thainguyen.gov.vn. UBND tỉnh Thái Nguyên đề nghị UBND các tỉnh, thành phố và Cổng Thông tin điện tử các tỉnh, thành phố quan tâm, hỗ trợ.
Xin trân trọng cảm ơn./.

Nơi nhận:
- Như trên;
- TT. Tỉnh ủy;
- Chủ tịch và Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;
- Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh;
- Các sở TT&TT, VHTTDL;
- Trung tâm Thông tin tỉnh;
- Lưu: VT, VX.
Thuypn5/2013-CV(135b)
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH





Ma Thị Nguyệt










Nguồn: thainguyen.gov.vn

1 nhận xét:

  1. Ngày 07/6, Nhằm tạo điều kiện để tỉnh Thái Nguyên tổ chức tốt Festival chè thái nguyên

    lần thứ hai, UBND tỉnh Thái Nguyên phối hợp với bộ nong nghieptỉnh đã ban hành Công văn đề nghị các tỉnh, thành phố hỗ trợ quảng bá cho Festival, chỉ đạo Cổng Thông tin điện tử các tỉnh, thành phố đặt đường dẫn liên kết đến Cổng thông tin điện tử tỉnh Thái Nguyên và chuyên trang Festival che thai nguyen

    Trả lờiXóa